เก็บตกงานแต่ง’ท็อป-นุ่น’ ภาพบรรยากาศคู่รักรักษ์โลก เดลินิวส์

“AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ… วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย บริการให้คำปรึกษาจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า และทีมงานออแกไนซ์ที่มีประสบการณ์ยาว… ‘บิ๊กเด่น’ ติดภารกิจ เลื่อนประชุมบอร์ดกลั่นกรองแต่งตั้ง ผกก.-รองผบก.

“คือจริงๆมีการคุยกันไปแล้ว ก็บอกว่าไม่มี (หัวเราะ) โบว่าโบยังอยากไปไหนเยอะๆ ถ้าเราท้องขึ้นมา เดินทางก็ลำบาก เลี้ยงลูกอีก เรายังอยากไปไหนอีกหลายที่มากค่ะ” จริงๆเราชอบเด็กไหม? “ชอบค่ะ เพียงแต่เรายังไม่พร้อมตอนนี้เท่านั้นเอง” เท่าที่รู้จักกับคิด เขานิสัยยังไง? โบ-สุรัตนาวี เปิดใจเตรียมวิวาห์คิด แฟนหนุ่มวิศวกร 29 ธ.ค.นี้ที่โบสถ์ จ.เชียงใหม่ หลังดูใจเกือบ 3 ปี ชมฝ่ายชายคนดี-คบแล้วลงตัวเข้ากันได้ ยังไม่คิดมีลูกเพราะยังอยากเดินทางเยอะ… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

โบสุรัตนาวีแต่งงาน

“ก็เตรียมจองโบสถ์ที่เชียงใหม่เพราะแฟนเป็นคนเชียงใหม่” แล้วจะจัดงานที่ กทม.ไหม? “เอ่อ อาจจะมีจัดเลี้ยงกันในครอบครัวค่ะแล้วก็ญาติผู้ใหญ่ มีเพื่อนคุณแม่ คงเป็นลักษณะนี้มากกว่า” จะมีน้องเลยไหม? “คิดว่ายังค่ะ ไม่อยากมีลูกค่ะ แต่พอเราคุยกันว่าจะแต่งงาน มันก็ควรมีเป้าหมายในการมีลูกค่ะ ก็เดี๋ยวขอลองปรึกษากันอีกทีดีกว่า” ได้คุยกันไหมว่าสักกี่ปีถึงจะมี?

เจอนักร้องชื่อดังสุดเซ็กซี่สมัครแข่งเง… ส่องประวัติ ‘โบ TK’ ตำนานสายเดี่ยวเซ็นเตอร์พ้อยท์… การเมืองบิ๊กป้อม ยอมรับ “ณรงค์ศักดิ์” ขาดคุณสมบัติผู้ว่าฯ กทม. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

โบสุรัตนาวีแต่งงาน

“โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. นัดประชุมกลั่นกรอง แต่งตั้งตำรวจระดับ รอง ผบก.-สว. ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช… พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !!

คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. “โบ-จอยซ์” ชวน “บี-พีระพัฒน์” ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า!!

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” เพราะความเป็นผู้หญิง จึงทำให้ริสารู้ว่า ในวันแต่งงาน ผู้หญิงเราต้องการอะไร ริสาเมคอัพ เปลี่ยนคุณให้สวยดั่งเจ้าหญิง … เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง – ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก…

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู… วิเชษฐ์ รุญเจริญ (ช่างภาพ) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง สำหรับทุกคู่รัก , Package ถ่ายพรีเวดดิ้งสุ…